Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
Công khai Kết quả lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng 6 tháng đầu năm 2024
Ngày cập nhật 17/07/2024

   Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-UBND ngày 05/01/2024 của UBND xã Phú Thuận về việc Khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân xã năm 2024.  Ủy ban nhân dân xã Phú Thuận đã triển khai thực hiện việc phát phiếu, lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của công dân khi đến giải quyết TTHC tại bộ phận một cửa. UBND xã báo cáo kết quả trong trong 6 tháng đầu năm 2024 đạt được như sau:

  Tổng số phiếu được lấy: 438 Phiếu

1

Bảo trợ xã hội

4

2

Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)

36

3

Bảo vệ và chăm sóc trẻ em

2

4

Chứng thực

79

5

Đất đai

1

6

Đất đai (Cấp huyện)

35

7

Hộ tịch

267

8

Khuyến nông

1

9

Phòng, chống thiên tai

2

10

Quản lý an toàn đập, hồ chứa thủy điện

2

11

Thủy lợi

2

12

TTHC liên thông lĩnh vực Người có công (Cấp huyện)

4

13

Văn hóa - Thể thao

3

1. Đánh giá về cơ sở vật chất tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã (bố trí địa điểm, diện tích làm việc, trang thiết bị và niêm yết công khai thủ tục hành chính.

   - Rất hài lòng: 368 phiếu, trong đó: lĩnh vực đất đai 1 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 30 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 214 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 67 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 4 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 36 phiếu, các lĩnh vực khác 16 phiếu.

   - Hài lòng: 70 phiếu: lĩnh vực đất đai 0 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 5 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 53 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 12 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 0 phiếu, các lĩnh vực khác 0 phiếu.

   - Không hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực đất đai 0 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 0 phiếu, các lĩnh vực khác 0 phiếu.

   2. Đánh giá về thái độ phục vụ, chất lượng hướng dẫn của công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã.

   - Rất hài lòng: 385 phiếu, trong đó: lĩnh vực đất đai 1 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 5 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 249 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 74 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 4 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 36 phiếu, các lĩnh vực khác 16 phiếu.

   - Hài lòng: 53 phiếu: lĩnh vực đất đai 0 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 30 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 18 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 5 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 0 phiếu, các lĩnh vực khác 0 phiếu.

   - Không hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực đất đai 0 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 0 phiếu, các lĩnh vực khác 0 phiếu.

   3. Đánh giá về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếpnhận và trả kết quả xã.

   - Rất hài lòng: 395 phiếu, trong đó: lĩnh vực đất đai 1 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 5 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 249 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 74 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 4 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 36 phiếu, các lĩnh vực khác 16 phiếu.

   - Hài lòng: 43 phiếu: lĩnh vực đất đai 0 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 30 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 8 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 5 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 0 phiếu, các lĩnh vực khác 0 phiếu.

- Không hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực đất đai 0 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 0 phiếu, các lĩnh vực khác 0 phiếu.

   4. Đánh giá về thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã.

   - Đúng hẹn: 433 phiếu: lĩnh vực đất đai 1 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 31 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 267 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 79 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 4 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 36 phiếu, các lĩnh vực khác 15 phiếu.

   - Chậm hẹn nhưng chấp nhận được: 5 phiếu: : lĩnh vực đất đai 0 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 4 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 0 phiếu, các lĩnh vực khác 01 phiếu.

   - Không đúng hẹn: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.

   5. Hồ sơ thủ tục hành chính

   - Đơn giản: 438 phiếu: lĩnh vực đất đai 1 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 35 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 267 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 79 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 4 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 36 phiếu, các lĩnh vực khác 16 phiếu.

- Cần giảm giấy tờ: 0 phiếu: lĩnh vực đất đai 0 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 0 phiếu, các lĩnh vực khác 0 phiếu.

- Phức tạp: 0 phiếu: lĩnh vực đất đai 0 phiếu, lĩnh vực đất đai cấp huyện 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 0 phiếu, lĩnh vực Bảo trợ xã hội cấp huyện: 0 phiếu, các lĩnh vực khác 0 phiếu.

    Đánh giá chung

   Qua việc lấy phiếu đánh giá sự hài lòng của người dân và các tổ chức doanh nghiệp khi đến giải quyết TTHC tại bộ phận một cửa đã góp phần tạo ra sự công khai, dân chủ giữa người dân và cán bộ công chức cấp xã thực hiện nhiệm vụ. Không những thế người dân còn khẳng định được quyền của mình khi được góp ý, đánh giá để cán bộ, công chức thực hiện tại các nhiệm vụ thay đổi thái độ phục vụ theo hướng tích cực.

   Trong thời gian tới, UBND xã sẽ chỉ đạo bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thường xuyên hướng dẫn các tổ chức, cá nhân lấy phiếu khảo sát đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng giải quyết TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của xã theo quy định để UBND xã tiếp thu các ý kiến, cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người dân trong giải quyết TTHC./.

 

Hồ Văn Tê, Công chức Văn phòng - Thông kê
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 5.004
Truy cập hiện tại 14