Tổng số phiếu được lấy: 413 Phiếu
- Lĩnh vực Địa chính: 24 Phiếu
- Lĩnh Vực Hộ tịch: 273 Phiếu
- Lĩnh vực Chứng thực: 85 Phiếu
- Lĩnh Vực Văn hoá xã hội: 29 Phiếu
- Lĩnh vực liên thông người có công: 02 phiếu
1. Đánh giá về cơ sở vật chất tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã (bố trí địa điểm, diện tích làm việc, trang thiết bị và niêm yết công khai thủ tục hành chính.
- Rất hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu.
- Hài lòng: 413 phiếu: lĩnh vực địa chính 24 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 273 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 85 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 29 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 02 phiếu.
- Không hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
2. Đánh giá về thái độ phục vụ, chất lượng hướng dẫn của công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã.
- Rất hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu.
- Hài lòng: 413 phiếu: lĩnh vực địa chính 24 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 273 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 85 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 29 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 02 phiếu.
- Không hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
3. Đánh giá về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếpnhận và trả kết quả xã.
- Rất hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu.
- Hài lòng: 413 phiếu: lĩnh vực địa chính 24 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 273 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 85 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 29 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 02 phiếu.
- Không hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
4. Đánh giá về thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã.
- Đúng hẹn: 223 phiếu: lĩnh vực địa chính 24 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 273 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 85 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 29 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 02 phiếu.
- Chậm hẹn nhưng chấp nhận được: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
- Không đúng hẹn: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
5. Hồ sơ thủ tục hành chính
- Đơn giản: 223 phiếu: 223 phiếu: lĩnh vực địa chính 24 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 273 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 85 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 29 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
- Cần giảm giấy tờ: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
- Phức tạp: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
Qua việc lấy phiếu đánh giá sự hài lòng của người dân và các tổ chức doanh nghiệp khi đến giải quyết TTHC tại bộ phận một cửa đã góp phần tạo ra sự công khai, dân chủ giữa người dân và cán bộ công chức cấp xã thực hiện nhiệm vụ. Không những thế người dân còn khẳng định được quyền của mình khi được góp ý, đánh giá để cán bộ, công chức thực hiện tại các nhiệm vụ thay đổi thái độ phục vụ theo hướng tích cực.