I. Kết quả lấy phiếu trên các lĩnh vực:
Tổng số phiếu được lấy: 272 Phiếu
- Lĩnh vực Địa chính: 29 Phiếu
- Lĩnh Vực Hộ tịch: 182 Phiếu
- Lĩnh vực Chứng thực: 55 Phiếu
- Lĩnh Vực Văn hoá xã hội: 5 Phiếu
- Lĩnh vực liên thông người có công: 01 phiếu
II. Kết quả cho các lĩnh vực:
1. Đánh giá về cơ sở vật chất tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã (bố trí địa điểm, diện tích làm việc, trang thiết bị và niêm yết công khai thủ tục hành chính.
- Rất hài lòng: 32 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 20 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 10 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 2 phiếu.
- Hài lòng: 240 phiếu: lĩnh vực địa chính 29 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 162 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 35 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 3 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 01 phiếu.
- Không hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
2. Đánh giá về thái độ phục vụ, chất lượng hướng dẫn của công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã.
- Rất hài lòng: 52 phiếu: lĩnh vực địa chính 5 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 26 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 15 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 6 phiếu.
- Hài lòng: 220 phiếu: lĩnh vực địa chính 24 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 156 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 30 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
- Không hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
3. Đánh giá về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếpnhận và trả kết quả xã.
- Rất hài lòng: 52 phiếu: lĩnh vực địa chính 5 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 26 phiếu, lĩnh vực Chứng thực 15 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 6 phiếu.
- Hài lòng: 220 phiếu: lĩnh vực địa chính 24 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 156 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 30 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
- Không hài lòng: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
4. Đánh giá về thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã.
- Đúng hẹn: 272 phiếu: lĩnh vực địa chính 29 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 182 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 55 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 05 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 01 phiếu.
- Chậm hẹn nhưng chấp nhận được: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
- Không đúng hẹn: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
5. Hồ sơ thủ tục hành chính
- Đúng hẹn: 272 phiếu: lĩnh vực địa chính 29 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 182 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 55 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 05 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 01 phiếu.
- Cần giảm giấy tờ: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
- Phức tạp: 0 phiếu: lĩnh vực địa chính 0 phiếu, lĩnh vực Hộ tịch 0 phiếu, lĩnh vực Chứng thực: 0 phiếu, lĩnh vực Văn hoá xã hội: 0 phiếu, Lĩnh vực liên thông người có công: 0 phiếu.
III. Đánh giá chung
Qua việc lấy phiếu đánh giá sự hài lòng của người dân và các tổ chức doanh nghiệp khi đến giải quyết TTHC tại bộ phận một cửa đã góp phần tạo ra sự công khai, dân chủ giữa người dân và cán bộ công chức cấp xã thực hiện nhiệm vụ. Không những thế người dân còn khẳng định được quyền của mình khi được góp ý, đánh giá để cán bộ, công chức thực hiện tại các nhiệm vụ thay đổi thái độ phục vụ theo hướng tích cực.
Trong thời gian tới, UBND xã sẽ chỉ đạo bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thường xuyên hướng dẫn các tổ chức, cá nhân lấy phiếu khảo sát đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng giải quyết TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của xã theo quy định để UBND xã tiếp thu các ý kiến, cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người dân trong giải quyết TTHC./.