1. Tổng số hồ sơ tiếp nhận: 974 hồ sơ.
Trong đó:
- Số hồ tiếp nhận trực tuyến: 387 hồ sơ.
- Số hồ sơ tiếp nhận (trực tiếp tại bộ phận 1 cửa hoặc dịch vụ bưu chính): 587 hồ sơ.
- Số hồ sơ kỳ trước chuyển qua: 0 hồ sơ.
2. Tổng số hồ sơ đã giải quyết (bao gồm cả hồ sơ giải quyết theo cơ chế một cửa và theo dịch vụ công trực tuyến): 964 hồ sơ.
Trong đó:
- Số hồ sơ giải quyết trước hạn: 851 hồ sơ.
- Số hồ sơ giải quyết đúng hạn: 92 hồ sơ.
+ Số hồ sơ giải quyết quá hạn: 21 hồ sơ.
3. Tổng số hồ sơ đang giải quyết: 10 hồ sơ
Trong đó:
+ Số hồ sơ chưa đến hạn: 09 hồ sơ .
+ Số hồ sơ đã quá hạn: 01 hồ sơ.
II. Tình hình triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và thực hiện tiếp nhận, trả kết quả hồ sơ TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích
Năm 2023, tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả trực tuyến trên các lĩnh vực là 39,73%.
UBND xã đã tuyên truyền, đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến và thực hiện tiếp nhận, trả kết quả hồ sơ TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.